Hồ sơ đề nghị bổ nhiệm vào ngạch thanh tra viên là gì?

Hồ sơ đề nghị bổ nhiệm vào ngạch thanh tra viên bao gồm những gì? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi là Lan Phương, công tác tại Nha Trang. Hiện nay tôi đang tìm hiểu về hồ sơ đề nghị bổ nhiệm vào ngạch thanh tra viên. Vì vậy, cho tôi hỏi hồ sơ đề nghị bổ nhiệm vào ngạch thanh tra viên là gì? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật. (phuong***@gmail.com)  

Hồ sơ đề nghị bổ nhiệm vào ngạch thanh tra viên được quy định tại Khoản 4 Điều 12 Nghị định 97/2011/NĐ-CP Quy định về thanh tra viên và cộng tác viên thanh tra như sau: 

Hồ sơ đề nghị bổ nhiệm vào ngạch thanh tra viên, ngạch thanh tra viên chính gồm:

a) Hồ sơ cá nhân theo quy định tại khoản 3 Điều này;

b) Biên bản họp Hội đồng xét chuyển ngạch;

c) Văn bản của Hội đồng xét chuyển ngạch đề nghị Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang bộ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương bổ nhiệm vào ngạch thanh tra viên, ngạch thanh tra viên chính theo thẩm quyền.

Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về hồ sơ đề nghị bổ nhiệm vào ngạch thanh tra viên. Để hiểu rõ chi tiết hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 97/2011/NĐ-CP.

Trân trọng! 

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào