Quyết định công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung gồm những nội dung nào?

Quyết định công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung gồm những nội dung nào? Xin chào các anh chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật. Em là Tâm Sen, sinh viên Luật tại Đà Nẵng. Hiện tại, em đang học môn Luật hành chính, trong đó có nội dung liên quan đến quyết định công bố thủ tục hành chính. Anh chị cho em hỏi những nội dung nào sẽ được đề cập đến trong quyết định công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung? Văn bản nào quy định vấn đề này? Rất mong nhận được trả lời từ Ban biên tập. Em xin cảm ơn! Tâm Sen (lotusintherain***yahoo.com)

Nội dung của quyết định công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế được quy định tại Khoản 2 Điều 15 Nghị định 63/2010/NĐ-CP về kiểm soát thủ tục hành chính. Cụ thể là: 

Đối với quyết định công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế, ngoài việc chứa đựng thông tin quy định tại khoản 1 Điều này, nội dung quyết định phải xác định rõ bộ phận nào của thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế; văn bản quy phạm pháp luật có quy định việc sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế thủ tục hành chính.

Trên đây là phần tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về nội dung của quyết định công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế. Để hiểu rõ hơn nội dung này, bạn vui lòng tham khảo thêm Nghị định 63/2010/NĐ-CP.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào