Quyết định công bố thủ tục hành chính được ban hành trong thời hạn nào?
Thời hạn ban hành quyết định công bố thủ tục hành chính được quy định tại Điều 15 Nghị định 63/2010/NĐ-CP về kiểm soát thủ tục hành chính. Nội dung này tại Điều 15 được sửa đổi tại Khoản 5 Điều 1 Nghị định 48/2013/NĐ-CP
Cụ thể như sau:
Quyết định công bố thủ tục hành chính của các cơ quan quy định tại Khoản 1 Điều 13 của Nghị định này phải được ban hành chậm nhất trước 20 (hai mươi) ngày làm việc tính đến ngày văn bản quy phạm pháp luật có quy định về thủ tục hành chính có hiệu lực thi hành.
Quyết định công bố thủ tục hành chính của các cơ quan quy định tại các Khoản 2 và 3 Điều 13 của Nghị định này phải được ban hành chậm nhất trước 05 (năm) ngày làm việc tính đến ngày văn bản quy phạm pháp luật có quy định về thủ tục hành chính có hiệu lực thi hành.”
Trên đây là quy định về thời hạn ban hành quyết định công bố thủ tục hành chính. Để hiểu rõ hơn nội dung này, bạn vui lòng tham khảo thêm Nghị định 63/2010/NĐ-CP.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật