Quy định về thành lập Hội đồng tự đánh giá

Việc thành lập Hội đồng tự đánh giá được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi tên là: Hoài Nam, hiện đang là nhân viên văn phòng tại TP. HCM. Cho tôi hỏi, pháp luật hiện hành quy định về thành lập Hội đồng tự đánh giá như thế nào? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong nhận được tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật. Chân thành cảm ơn! Email: hoai.nam***@gmail.com 

Việc thành lập Hội đồng tự đánh giá được quy định tại Khoản 1 Điều 7 Thông tư 38/2013/TT-BGDĐT Quy định quy trình và chu kỳ kiểm định chất lượng chương trình đào tạo của các trường đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành như sau:

Hội đồng tự đánh giá chương trình đào tạo có số thành viên là số lẻ và có ít nhất là 9 thành viên, do Giám đốc hoặc Hiệu trưởng (sau đây gọi chung là Hiệu trưởng) quyết định thành lập cho từng chương trình đào tạo.

Trên đây là tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về việc thành lập Hội đồng tự đánh giá. Bạn nên tham khảo chi tiết Thông tư 38/2013/TT-BGDĐT Quy định quy trình và chu kỳ kiểm định chất lượng chương trình đào tạo của các trường đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành để nắm rõ quy định này. 

Trân trọng! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào