Các bước tự đánh giá chương trình đào tạo

Các bước tự đánh giá chương trình đào tạo được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi tên là: Thanh Tâm, hiện đang là nhân viên kế toán công ty Y TP. HCM. Cho tôi hỏi, pháp luật hiện hành quy định về các bước tự đánh giá chương trình đào tạo như thế nào? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong nhận được tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật. Chân thành cảm ơn! Email: thanhtam92***@gmail.com 

Các bước tự đánh giá chương trình đào tạo được quy định tại Điều 6 Thông tư 38/2013/TT-BGDĐT Quy định quy trình và chu kỳ kiểm định chất lượng chương trình đào tạo của các trường đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành như sau:

1. Thành lập Hội đồng tự đánh giá.

2. Lập kế hoạch tự đánh giá.

3. Thu thập, phân tích và xử lý thông tin, minh chứng.

4. Viết báo cáo tự đánh giá.

5. Lưu trữ và sử dụng báo cáo tự đánh giá.

6. Triển khai các hoạt động sau khi hoàn thành báo cáo tự đánh giá.

Trên đây là tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về các bước tự đánh giá chương trình đào tạo. Bạn nên tham khảo chi tiết Thông tư 38/2013/TT-BGDĐT Quy định quy trình và chu kỳ kiểm định chất lượng chương trình đào tạo của các trường đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành để nắm rõ quy định này. 

Trân trọng! 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Chương trình giáo dục

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào