Hồ sơ thông báo thành lập Văn phòng đại diện của Tổ chức trọng tài nước ngoài tại Việt Nam gồm những gì?

Hồ sơ thông báo thành lập Văn phòng đại diện của Tổ chức trọng tài nước ngoài tại Việt Nam được quy định như thế nào? Xin chào các anh chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật. Em được biết, Văn phòng đại diện của Tổ chức trọng tài nước ngoài tại Việt Nam khi thành lập phải tiến hành thông báo cho Sở Tư pháp, nơi đặt trụ sở của Văn phòng đại diện. Em muốn hỏi, hồ sơ thông báo việc thành lập bao gồm những giấy tờ gì? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong các anh chị trả lời giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! Na Na (browneyes***@gmail.com)

Hồ sơ thông báo thành lập Văn phòng đại diện của Tổ chức trọng tài nước ngoài tại Việt Nam được quy định tại Khoản 4 Điều 22 Nghị định 63/2011/NĐ-CP hướng dẫn Luật Trọng tài Thương mại, bao gồm:

a) Thông báo về việc lập Văn phòng đại diện;

b) Bản sao có chứng thực Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của Tổ chức trọng tài nước ngoài; trong trường hợp nộp bản sao phải kèm theo bản chính để đối chiếu.

Trên đây là quy định về hồ sơ thông báo thành lập Văn phòng đại diện của Tổ chức trọng tài nước ngoài tại Việt Nam. Để hiểu rõ hơn nội dung này, bạn vui lòng tham khảo thêm Nghị định 63/2011/NĐ-CP.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Văn phòng đại diện

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào