Văn phòng đại diện của Trung tâm trọng tài thương mại chấm dứt hoạt động như thế nào?

Việc chấm dứt hoạt động của Văn phòng đại diện Trung tâm trọng tài thương mại được tiến hành như thế nào? Chào các bạn trong Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi có một câu hỏi cần được giúp đỡ. Tôi đang hoàn thành bài nghiên cứu khoa học về tổ chức và hoạt động của các Trung tâm trọng tài thương mại, tôi muốn hỏi hiện nay, pháp luật quy định ra sao về việc chấm dứt hoạt động của Văn phòng đại diện Trung tâm trọng tài. Nội dung này được điều chỉnh bởi văn bản nào? Xin chân thành cảm ơn Ban biên tập! Gia Minh (0919****)

Việc chấm dứt hoạt động của Văn phòng đại diện Trung tâm trọng tài thương mại được quy định tại Khoản 3 Điều 18 Nghị định 63/2011/NĐ-CP hướng dẫn Luật Trọng tài Thương mại. Cụ thể bao gồm:

Văn phòng đại diện chấm dứt hoạt động theo quyết định của Trung tâm trọng tài. Chậm nhất 10 ngày làm việc trước thời điểm chấm dứt hoạt động của Văn phòng đại diện, Trung tâm trọng tài phải thông báo về việc chấm dứt hoạt động của Văn phòng đại diện cho Sở Tư pháp, nơi Trung tâm trọng tài đặt trụ sở và Sở Tư pháp, nơi đặt Văn phòng đại diện.

Trên đây là quy định về việc chấm dứt hoạt động của Văn phòng đại diện Trung tâm trọng tài thương mại. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn vui lòng tham khảo thêm Nghị định 63/2011/NĐ-CP.

Trân trọng!

 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Văn phòng đại diện

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào