Hồ sơ thành lập trường tiểu học tư thục bao gồm những giấy tờ gì?

Hồ sơ thành lập trường tiểu học tư thục? Chào các anh chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật.  Tôi là Châu, sống ở Bình Thuận. Tôi đang làm dự án tình nguyện về thành lập trường tiểu học tư thục cho đồng bào dân tộc thiểu số ở Gia Lai. Tôi muốn hỏi để thành lập trường tiểu học tư thục theo dự án nêu trên thì chúng tôi phải chuẩn bị những giấy tờ gì? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật.   Minh Khánh (khanh***@gmail.com)

Hồ sơ thành lập trường tiểu học tư thục được quy định tại Khoản 2 Điều16 Nghị định 46/2017/NĐ-CP Quy định về điều kiện đầu tư và hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, theo đó hồ sơ sẽ bao gồm các loại giấy tờ sau:
a) Tờ trình về việc thành lập trường;
b) Đề án thành lập trường;
c) Sơ yếu lý lịch kèm theo bản sao văn bằng, chứng chỉ hợp lệ của người dự kiến làm hiệu trưởng;
d) Ý kiến bằng văn bản của các cơ quan có liên quan về việc thành lập hoặc cho phép thành lập trường;
đ) Báo cáo giải trình việc tiếp thu ý kiến của các cơ quan có liên quan và báo cáo bổ sung theo ý kiến chỉ đạo của Ủy ban nhân dân cấp huyện (nếu có).
Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về đình chỉ hoạt động trường mầm non. Để hiểu rõ chi tiết hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 46/2017/NĐ-CP.
Trân trọng!

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào