Công tác phối hợp giữa đoàn được cử đi công tác nước ngoài và cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài

Công tác phối hợp giữa đoàn được cử đi công tác nước ngoài và cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài quy định như thế nào? Chào các anh/chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi hiện đang là sinh viên của Học viện Ngoại giao, hiện tại tôi muốn tìm hiểu những quy định của pháp luật về việc chỉ đạo, quản lý, giám sát và phối hợp công tác đối với cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài. Vì vậy, tôi có một thắc mắc mong nhận được sự giải đáp từ phía anh/chị trong Ban biên tập. Công tác phối hợp giữa đoàn được cử đi công tác nước ngoài và cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài quy định thế nào? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn Ban biên tập Thư Ký Luật. Ngọc Anh (anh***@gmail.com)

 

Phối hợp công tác giữa đoàn được cử đi công tác nước ngoài và cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài được quy định tại Điều 34 Luật Cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài 2009 như sau:

Đoàn được cử đi công tác nước ngoài thông báo kịp thời cho cơ quan đại diện về nội dung, chương trình hoạt động tại quốc gia, tổ chức quốc tế tiếp nhận để phối hợp công tác và thông báo kết quả hoạt động cho cơ quan đại diện sau khi kết thúc đợt công tác.

Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về phối hợp công tác giữa đoàn được cử đi công tác nước ngoài và cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài. Để hiểu rõ chi tiết hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Luật Cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài 2009.

Trân trọng!

 

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào