Hồ sơ đề nghị thành lập hội đồng quản trị trường cao đẳng

Hồ sơ đề nghị thành lập hội đồng quản trị trường cao đẳng được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi có một thắc mắc mong được ban biên tập giúp đỡ. Hồ sơ đề nghị thành lập hội đồng quản trị trường cao đẳng được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật! Minh Huệ (hue****@gmail.com)

Hồ sơ đề nghị thành lập hội đồng quản trị trường cao đẳng được quy định tại Khoản 3 Điều 13 Thông tư 46/2016/TT-BLĐTBXH quy định về Điều lệ trường cao đẳng như sau:

Hồ sơ đề nghị thành lập hội đồng quản trị là 01 bộ, bao gồm:

a) Văn bản đề nghị thành lập hội đồng quản trị, trong đó nêu rõ quy trình xác định các thành viên hội đồng quản trị;

b) Văn bản cử đại diện tham gia hội đồng quản trị của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội nơi trường đặt trụ sở chính hoặc văn bản cử đại diện tham gia hội đồng quản trị của cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ có liên quan;

c) Danh sách trích ngang và sơ yếu lý lịch của chủ tịch và các thành viên hội đồng quản trị;

d) Biên bản họp, biên bản kiểm phiếu, phiếu bầu chủ tịch, thư ký hội đồng quản trị.

Trên đây là quy định về Hồ sơ đề nghị thành lập hội đồng quản trị trường cao đẳng. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo tại Thông tư 46/2016/TT-BLĐTBXH .

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Trường cao đẳng

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào