Hồ sơ cấp đổi, cấp lại tàu thuyền quân sự

Hồ sơ cấp đổi, cấp lại tàu thuyền quân sự được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi có một thắc mắc mong được ban biên tập giúp đỡ. Hồ sơ cấp đổi, cấp lại tàu thuyền quân sự được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật! Hồng Đăng (dang****@gmail.com)

Hồ sơ cấp đổi, cấp lại tàu thuyền quân sự được quy định tại Điều 10 Thông tư 32/2017/TT-BQP quy định đăng ký, quản lý, sử dụng tàu thuyền quân sự như sau:

1. Các trường hợp cấp đổi, cấp lại

a) Cấp đổi giấy đăng ký, giấy phép lưu hành trong trường hợp tàu thuyền được điều chuyển đơn vị, bị rách nát, sai thông tin;

b) Cấp lại giấy đăng ký, giấy phép lưu hành trong trường hợp bị mất.

2. Hồ sơ cấp đổi, cấp lại

a) Hồ sơ cấp đổi: Ngoài các giấy tờ quy định tại Khoản 1 Điều 9 Thông tư này, bổ sung giấy đăng ký, giấy phép lưu hành tàu thuyền quân sự;

b) Hồ sơ cấp lại: Ngoài các giấy tờ quy định tại Khoản 1 Điều 9 Thông tư này, bổ sung văn bản giải trình về việc mất giấy đăng ký, giấy phép lưu hành của cấp có thẩm quyền.

Trên đây là quy định về Hồ sơ cấp đổi, cấp lại tàu thuyền quân sự. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo tại Thông tư 32/2017/TT-BQP.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Tàu thuyền

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào