Tiêu chuẩn Phương pháp tiếp cận trong dạy và học các trình độ của giáo dục đại học

Tiêu chuẩn Phương pháp tiếp cận trong dạy và học các trình độ của giáo dục đại học được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi có một thắc mắc mong được ban biên tập giúp đỡ. Tiêu chuẩn Phương pháp tiếp cận trong dạy và học các trình độ của giáo dục đại học được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật! Châu Tuấn (tuan****@gmail.com)

Tiêu chuẩn Phương pháp tiếp cận trong dạy và học các trình độ của giáo dục đại học được quy định tại Điều 8 Quy định về tiêu chuẩn đánh giá chất lượng chương trình đào tạo các trình độ của giáo dục đại học ban hành kèm theo Thông tư 04/2016/TT-BGDĐT như sau:

1. Triết lý giáo dục hoặc Mục tiêu giáo dục được tuyên bố rõ ràng và được phổ biến tới các bên liên quan.

2. Các hoạt động dạy và học được thiết kế phù hợp để đạt được chuẩn đầu ra.

3. Các hoạt động dạy và học thúc đẩy việc rèn luyện các kỹ năng, nâng cao khả năng học tập suốt đời của người học.

Trên đây là quy định về Tiêu chuẩn Phương pháp tiếp cận trong dạy và học các trình độ của giáo dục đại học. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 04/2016/TT-BGDĐT . 

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Giáo dục đại học

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào