Hồ sơ đăng ký đánh giá ngoài của cơ sở giáo dục thường xuyên

Hồ sơ đăng ký đánh giá ngoài của cơ sở giáo dục thường xuyên được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi có một thắc mắc mong được ban biên tập giúp đỡ. Hồ sơ đăng ký đánh giá ngoài của cơ sở giáo dục thường xuyên được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật! Ngọc Châu (chau****@gmail.com)

Hồ sơ đăng ký đánh giá ngoài của cơ sở giáo dục thường xuyên được quy định tại Điều 26 Quy định tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục và quy trình, chu kỳ kiểm định chất lượng giáo dục cơ sở giáo dục phổ thông, cơ sở giáo dục thường xuyên ban hành kèm theo Thông tư 42/2012/TT-BGDĐT như sau:

Hồ sơ đăng ký đánh giá ngoài của cơ sở giáo dục gồm:

1. Công văn đăng ký đánh giá ngoài.

2. Báo cáo tự đánh giá (2 bản).

Trên đây là quy định về Hồ sơ đăng ký đánh giá ngoài của cơ sở giáo dục thường xuyên. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 42/2012/TT-BGDĐT. 

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Cơ sở giáo dục thường xuyên

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào