Quy trình tự đánh giá của cơ sở giáo dục phổ thông

Quy trình tự đánh giá của cơ sở giáo dục phổ thông được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi có một thắc mắc mong được ban biên tập giúp đỡ. Quy trình tự đánh giá của cơ sở giáo dục phổ thông được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật! Ngọc Trinh (trinh****@gmail.com)

Quy trình tự đánh giá của cơ sở giáo dục phổ thông được quy định tại Điều 23 Quy định tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục và quy trình, chu kỳ kiểm định chất lượng giáo dục cơ sở giáo dục phổ thông, cơ sở giáo dục thường xuyên ban hành kèm theo Thông tư 42/2012/TT-BGDĐT như sau:

Quy trình tự đánh giá của cơ sở giáo dục gồm các bước sau:

1. Thành lập hội đồng tự đánh giá.

2. Xây dựng kế hoạch tự đánh giá.

3. Thu thập, xử lý và phân tích các minh chứng.

4. Đánh giá mức độ đạt được theo từng tiêu chí.

5. Viết báo cáo tự đánh giá.

6. Công bố báo cáo tự đánh giá.

Trên đây là quy định về Quy trình tự đánh giá của cơ sở giáo dục phổ thông. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 42/2012/TT-BGDĐT. 

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Giáo dục phổ thông

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào