Quy trình đăng ký, thông báo chỉ tiêu tuyển sinh trình độ trung cấp

Quy trình đăng ký, thông báo chỉ tiêu tuyển sinh trình độ trung cấp được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi có một thắc mắc mong được ban biên tập giúp đỡ. Quy trình đăng ký, thông báo chỉ tiêu tuyển sinh trình độ trung cấp được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật! Ngọc Thảo (thao****@gmail.com)

Quy trình đăng ký, thông báo chỉ tiêu tuyển sinh trình độ trung cấp được quy định tại Điều 24 Thông tư 05/2017/TT-BLĐTBXH Quy định quy chế tuyển sinh và xác định chỉ tiêu tuyển sinh trình độ trung cấp, cao đẳng (có hiệu lực từ ngày 15/04/2017) như sau:

Các trường đăng ký chỉ tiêu tuyển sinh hàng năm của đơn vị mình với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và Cơ quan chủ quản (chi tiết tại Phụ lục 02) . Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổng hợp báo cáo gửi về Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội trước ngày 15 tháng 01 hàng năm.

Trên đây là quy định về Quy trình đăng ký, thông báo chỉ tiêu tuyển sinh trình độ trung cấp. Để hiểu rõ hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 05/2017/TT-BLĐTBXH.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Trình độ trung cấp

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào