Nhiệm vụ và quyền hạn của Bộ Thông tin và Truyền thông về quảng cáo

Nhiệm vụ và quyền hạn của Bộ Thông tin và Truyền thông về quảng cáo được quy định thế nào? Chào Ban biên tập Thư ký luật, tôi là Bảo, đang sinh sống tại Bình Phước, Tôi có một thắc mắc rất mong nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Ban biên tập cho tôi hỏi nhiệm vụ và quyền hạn của Bộ Thông tin và Truyền thông về quảng cáo được quy định thế nào? Vấn đề này được quy định ở đâu? Rất mong nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Xin cám ơn. (Quốc Bảo_093**)

Nhiệm vụ và quyền hạn của Bộ Thông tin và Truyền thông về quảng cáo được quy định cụ thể tại Khoản 8 Điều 2 Nghị định 17/2017/NĐ-CP quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Thông tin và Truyền thông, theo đó:

a) Thực hiện các nhiệm vụ về quản lý quảng cáo trên báo chí, trên môi trường mạng, trên xuất bản phẩm và quảng cáo tích hợp trên các sản phẩm, dịch vụ bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin theo quy định của pháp luật;

b) Cấp, gia hạn, sửa đổi bổ sung, thu hồi giấy phép ra kênh, chương trình quảng cáo đối với báo nói, báo hình; thông báo ra phụ trương chuyên quảng cáo đối với báo in.

Trên đây là tư vấn về nhiệm vụ và quyền hạn của Bộ Thông tin và Truyền thông về quảng cáo. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo tại Nghị định 17/2017/NĐ-CP.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Bộ Thông tin và Truyền thông

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào