Sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong công tác tuyển sinh trình độ trung cấp

Sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong công tác tuyển sinh trình độ trung cấp được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi có một thắc mắc mong được ban biên tập giúp đỡ. Sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong công tác tuyển sinh trình độ trung cấp được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật! Minh Thùy (thuy****@gmail.com)

Sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong công tác tuyển sinh trình độ trung cấp được quy định tại Điều 13 Thông tư 05/2017/TT-BLĐTBXH Quy định quy chế tuyển sinh và xác định chỉ tiêu tuyển sinh trình độ trung cấp, cao đẳng (có hiệu lực từ ngày 15/04/2017) như sau:

Các trường cử cán bộ đủ trình độ làm chuyên trách công nghệ thông tin, chuẩn bị đủ máy vi tính, máy in, lập địa chỉ e-mail; thực hiện đúng (về cấu trúc, quy trình, thời hạn xử lý dữ liệu tuyển sinh) của trường, cụ thể như sau:

1. Nhập dữ liệu từ hồ sơ ĐKDT của thí sinh, nhập dữ liệu về kết quả sơ tuyển (nếu có).

2. In Giấy báo trúng tuyển cho thí sinh trúng tuyển, trong đó ghi rõ kết quả thi của thí sinh.

3. Cập nhật thông tin ĐKDT và công bố danh sách thí sinh trúng tuyển trên trang thông tin điện tử của trường và phương tiện thông tin đại chúng.

Trên đây là quy định về Sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong công tác tuyển sinh trình độ trung cấp. Để hiểu rõ hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 05/2017/TT-BLĐTBXH.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Trình độ trung cấp

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào