Nhiệm vụ và quyền hạn của Bộ Ngoại giao trong quản lý tổ chức biên chế của Bộ

Nhiệm vụ và quyền hạn của Bộ Ngoại giao trong quản lý tổ chức biên chế của Bộ được quy định thế nào? Chào Ban biên tập Thư ký luật, tôi là Thanh, đang sinh sống tại Hưng Yên, Tôi có một thắc mắc rất mong nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Ban biên tập cho tôi hỏi nhiệm vụ và quyền hạn của Bộ Ngoại giao trong quản lý tổ chức biên chế của Bộ được quy định thế nào? Vấn đề này được quy định ở đâu? Rất mong nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Xin cám ơn. (Hoàng Thanh_097**)

Nhiệm vụ và quyền hạn của Bộ Ngoại giao trong quản lý tổ chức biên chế của Bộ được quy định cụ thể tại Khoản 25 Điều 2 Nghị định 26/2017/NĐ-CP quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Ngoại giao, theo đó, Bộ Ngoại giao có nhiệm vụ:

Quản lý tổ chức bộ máy, biên chế cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; thực hiện chế độ tiền lương và các chế độ, chính sách khác đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc phạm vi quản lý của Bộ Ngoại giao theo quy định của pháp luật.

Trên đây là tư vấn về nhiệm vụ và quyền hạn của Bộ Ngoại giao trong quản lý tổ chức biên chế của Bộ. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo tại Nghị định 26/2017/NĐ-CP.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Bộ Ngoại giao

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào