Trách nhiệm của Giám đốc Sở Tài chính trong hoạt động thanh tra ngành Tài chính

Trách nhiệm của Giám đốc Sở Tài chính trong hoạt động thanh tra ngành Tài chính được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi có một thắc mắc mong được ban biên tập giúp đỡ. Trách nhiệm của Giám đốc Sở Tài chính trong hoạt động thanh tra ngành Tài chính được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật! Kim Liên (lien****@gmail.com)

Trách nhiệm của Giám đốc Sở Tài chính trong hoạt động thanh tra ngành Tài chính được quy định tại Điều 25 Nghị định 82/2012/NĐ-CP tổ chức và hoạt động thanh tra ngành Tài chính như sau:

1. Lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động thanh tra trong phạm vi quản lý của Sở Tài chính.

2. Thực hiện trách nhiệm theo quy định tại các Khoản 2, 3, 4, 5, 6, 7 Điều 24 Nghị định này trong phạm vi quản lý của Sở Tài chính.

Trên đây là quy định về Trách nhiệm của Giám đốc Sở Tài chính trong hoạt động thanh tra ngành Tài chính. Để hiểu rõ hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 82/2012/NĐ-CP.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào