Hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép của nhân viên kiểm soát an ninh hàng không đã hết thời hạn hiệu lực, mất, hỏng

Hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép của nhân viên kiểm soát an ninh hàng không đã hết thời hạn hiệu lực, mất, hỏng gồm những gì? Chào các anh/chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi đang muốn tìm hiểu những quy định của pháp luật về hệ thống tổ chức bảo đảm an ninh hàng không của ngành hàng không dân dụng. Vì thế, tôi có một thắc mắc mong nhận được sự giải đáp từ phía anh/chị trong Ban biên tập. Hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép của nhân viên kiểm soát an ninh hàng không đã hết thời hạn hiệu lực, mất, hỏng gồm những gì? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật. Thúy Vân (van***@gmail.com)

Hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép của nhân viên kiểm soát an ninh hàng không đã hết thời hạn hiệu lực, mất, hỏng được quy định tại Khoản 5 Điều 96 Thông tư 01/2016/TT-BGTVT quy định chi tiết Chương trình an ninh hàng không và kiểm soát chất lượng an ninh hàng không Việt Nam do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành như sau:

a) Văn bản đề nghị cấp lại giấy phép cho nhân viên của cơ quan, đơn vị theo mẫu quy định tại Phụ lục V ban hành kèm theo Thông tư này;

b) Bản chính giấy phép trong trường hợp giấy phép đã hết thời hạn hiệu lực, bị hỏng. Trường hợp mất giấy phép có văn bản xác nhận của Thủ trưởng đơn vị;

c) Bản sao kết quả huấn luyện định kỳ phù hợp (trường hợp giấy phép đã hết thời hạn hiệu lực);

d) 02 ảnh màu chụp chính diện, mắt nhìn thẳng, rõ vành tai, kích thước 03 cen-ti-mét x 04 cen-ti-mét (chụp trên phông nền màu trắng, không quá 06 tháng kể từ ngày chụp tính đến ngày nộp hồ sơ).

Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép của nhân viên kiểm soát an ninh hàng không đã hết thời hạn hiệu lực, mất, hỏng. Để hiểu rõ chi tiết hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 01/2016/TT-BGTVT.

Trân trọng!

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào