Việc kiểm tra kết quả cập nhật văn bản vào hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia về pháp luật được quy định như thế nào?

Việc kiểm tra kết quả cập nhật văn bản vào hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia về pháp luật được quy định như thế nào? Chào ban biên tập Thư Ký Luật! Hiện tôi có một thắc mắc mong được các anh chị hỗ trợ. Quý anh chị cho tôi hỏi: Việc kiểm tra kết quả cập nhật văn bản vào hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia về pháp luật được quy định như thế nào? Rất mong nhận được câu trả lời của quý anh chị, tôi xin chân thành cám ơn!

Theo quy định hiện hành tại Điều 15 Nghị định 52/2015/NĐ-CP thì việc kiểm tra kết quả cập nhật văn bản vào hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia về pháp luật được quy định như sau:

1. Việc kiểm tra văn bản trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về pháp luật được tiến hành nhằm phát hiện và khắc phục những sai sót của văn bản điện tử so với bản chính văn bản.

2. Nội dung kiểm tra:

Sử dụng bản chính văn bản để kiểm tra các thông tin được hiển thị theo quy định tại khoản 2, khoản 3 Điều 3 của Nghị định này.

3. Trách nhiệm kiểm tra:

a) Cơ quan có trách nhiệm thực hiện cập nhật văn bản quy định tại Điều 13 của Nghị định này có trách nhiệm kiểm tra kết quả cập nhật văn bản;

b) Việc kiểm tra được thực hiện thường xuyên, thời gian thực hiện do các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan nhà nước khác ở Trung ương, Ủy ban nhân dân cấp tỉnh quy định trên nguyên tắc bảo đảm tính chính xác, kịp thời của văn bản được đăng tải.

Việc kiểm tra kết quả cập nhật văn bản vào hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia về pháp luật được quy định tại Nghị định 52/2015/NĐ-CP về cơ sở dữ liệu quốc gia về pháp luật.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào