Chế độ thông tin, báo cáo tại Bộ, ngành, địa phương về công tác thanh tra

Chế độ thông tin, báo cáo tại Bộ, ngành, địa phương về công tác thanh tra được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi có một thắc mắc mong được ban biên tập giúp đỡ. Chế độ thông tin, báo cáo tại Bộ, ngành, địa phương về công tác thanh tra được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật! Ngọc Duyên (duyen***@gmail.com)

Chế độ thông tin, báo cáo tại Bộ, ngành, địa phương về công tác thanh tra được quy định tại Điều 65 Nghị định 86/2011/NĐ-CP hướng dẫn Luật Thanh tra như sau:

1. Bộ, ngành, địa phương căn cứ vào Nghị định này quy định chi tiết chế độ thông tin, báo cáo về công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo, phòng, chống tham nhũng tại Bộ, ngành, địa phương mình.

2. Thanh tra Chính phủ có trách nhiệm hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc các Bộ, ngành, địa phương thực hiện chế độ thông tin, báo cáo theo quy định tại Nghị định này.

Trên đây là quy định về Chế độ thông tin, báo cáo tại Bộ, ngành, địa phương về công tác thanh tra. Để hiểu rõ hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 86/2011/NĐ-CP.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào