Nội dung thông tin, báo cáo của các Bộ, ngành, địa phương với Thanh tra Chính phủ

Nội dung thông tin, báo cáo của các Bộ, ngành, địa phương với Thanh tra Chính phủ được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi có một thắc mắc mong được ban biên tập giúp đỡ. Nội dung thông tin, báo cáo của các Bộ, ngành, địa phương với Thanh tra Chính phủ được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật! Minh Thiện (thien****@gmail.com)

Nội dung thông tin, báo cáo của các Bộ, ngành, địa phương với Thanh tra Chính phủ được quy định tại Điều 61 Nghị định 86/2011/NĐ-CP hướng dẫn Luật Thanh tra như sau:

1. Các văn bản quy phạm pháp luật và các văn bản khác liên quan đến công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo, phòng, chống tham nhũng do Bộ, ngành, địa phương ban hành theo thẩm quyền.

2. Kết quả công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng của Bộ, ngành, địa phương.

Trên đây là quy định về Nội dung thông tin, báo cáo của các Bộ, ngành, địa phương với Thanh tra Chính phủ. Để hiểu rõ hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 86/2011/NĐ-CP.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Thanh tra Chính phủ

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào