Trường hợp nào được dịch chuyển bằng cần cẩu từ 2 bộ phận của cốp pha tấm lớn?

Trường hợp nào được dịch chuyển bằng cần cẩu từ 2 bộ phận của cốp pha tấm lớn? Chào Ban biên tập Thư ký luật, tôi là Trang, đang sinh sống tại Quảng Nam. Tôi có một thắc mắc rất mong nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Ban biên tập cho tôi hỏi trường hợp nào được dịch chuyển bằng cần cẩu từ 2 bộ phận của cốp pha tấm lớn? Vấn đề này được quy định ở đâu? Rất mong nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Xin cám ơn. (Thanh Trang_093***)

Trường hợp được dịch chuyển bằng cần cẩu từ 2 bộ phận của cốp pha tấm lớn được quy định cụ thể tại Tiểu mục 2.17.2.4 Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 18:2014/BXD về An toàn trong xây dựng, theo đó:

Không được đồng thời nhấc và dịch chuyển bằng cần cẩu từ 2 bộ phận của cốp pha tấm lớn trở lên, trừ trường hợp lắp ráp một vài bộ phận liên kết từ trước được cho phép trong thiết kế.

Trên đây là tư vấn về trường hợp được dịch chuyển bằng cần cẩu từ 2 bộ phận của cốp pha tấm lớn. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo tại Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 18:2014/BXD về An toàn trong xây dựng.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào