Chiều cao an toàn đối với vôi tôi trong hố được quy định thế nào?

Chiều cao an toàn đối với vôi tôi trong hố được quy định thế nào? Chào Ban biên tập Thư ký luật, tôi là Hùng, đang sinh sống tại Tiền Giang. Tôi có một thắc mắc rất mong nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Ban biên tập cho tôi hỏi chiều cao an toàn đối với vôi tôi trong hố được quy định thế nào? Vấn đề này được quy định ở đâu? Rất mong nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Xin cám ơn. (Thanh Hùng_093***)

Chiều cao an toàn đối với vôi tôi trong hố được quy định cụ thể tại Tiểu mục 2.15.2.1 Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 18:2014/BXD về An toàn trong xây dựng, theo đó:

Khi tôi vôi không được để vôi cục ngập quá 1/3 chiều cao hố hoặc thùng tôi. Xung quanh hố tôi vôi phải làm hàng rào bảo vệ đảm bảo an toàn; phải có biển báo; nơi có người đi lại ban đêm phải có đèn báo hiệu. Hàng rào phải cách miệng hố 50 cm, cao ít nhất 80 cm và có hai thanh ngang có khả năng ngăn giữ người khỏi rơi ngã. Cọc rào phải được chôn sâu và chắc chắn.

Trên đây là tư vấn về chiều cao an toàn đối với vôi tôi trong hố. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo tại Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 18:2014/BXD về An toàn trong xây dựng.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào