Lập bảng kê chi phí bốc xếp hàng hóa

Chào Ban biên tập, tôi có một thắc mắc xin được tư vấn. Theo thông tư 78/2014/TT/BTC, các khoản chi phí không có hóa đơn thì được phép lập bảng kê 01/TNDN. Vậy chi phí bốc xếp thì cần những chứng từ gì và có cần lập bảng kê 01/TNDN không? Xin cảm ơn!

Liên quan đến chi phí bốc xếp, chị có thể lập bảng kê theo quy định tại Điểm 2.4 Khoản 2 Điều 6 Thông tư 78/2014/TT-BTC. 
Theo quy định này khi lập bảng kê, chị phải kèm chứng từ thanh toán thì mới được chấp nhận. Trường hợp nếu việc thanh toán không phải dùng tiền mặt thì  không nhất thiết phải có chứng từ thanh toán.
Trên đây là tư vấn về việc lập bảng kê khoản chi phí bốc xếp hàng hóa. Để biết thêm chi tiết bạn có thể tham khảo tại Thông tư 78/2014/TT-BTC.
Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào