Việc cấp Thẻ an toàn, vệ sinh lao động được quy định như thế nào?

Việc cấp Thẻ an toàn, vệ sinh lao động được quy định như thế nào? Chào quý anh chị ban hỗ trợ pháp lý Thư Ký Luật! Hiện nay tôi có một thắc mắc trong công tác, hoạt động kiểm định kỹ thuật an toàn lao động mong được các anh chị hỗ trợ. Các anh chị cho tôi hỏi: Việc cấp Thẻ an toàn, vệ sinh lao động được quy định như thế nào? Rất mong nhận được câu trả lời của quý anh chị, tôi xin chân thành cám ơn!

Theo quy định hiện hành tại Khoản 2 Điều 24 Nghị định 44/2016/NĐ-CP thì việc cấp Thẻ an toàn, vệ sinh lao động được quy định như sau:

a) Người sử dụng lao động cấp Thẻ an toàn cho người được huấn luyện thuộc nhóm 3 sau khi kiểm tra đạt yêu cầu. Tổ chức huấn luyện cấp Thẻ an toàn cho người lao động làm việc không theo hợp đồng lao động;

b) Thẻ an toàn theo Mẫu số 06 Phụ lục II ban hành kèm theo Nghị định này.

Việc cấp Thẻ an toàn, vệ sinh lao động được quy định tại Nghị định 44/2016/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của luật an toàn, vệ sinh lao động về hoạt động kiểm định kỹ thuật an toàn lao động, huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động và quan trắc môi trường lao động!

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào