Việc quản lý doanh thu, quản lý thuế của tổ chức kinh doanh casino được quy định như thế nào?

Việc quản lý doanh thu, quản lý thuế của tổ chức kinh doanh casino được quy định như thế nào? Chào ban biên tập Thư Ký Luật! Được biết Chính phủ vừa có Nghị định quy định về việc kinh doanh casino. Tôi có tìm hiểu nhưng có một số vấn đề vẫn chưa được rõ mong được các anh chị giải đáp giúp. Các anh chị cho tôi hỏi: Việc quản lý doanh thu, quản lý thuế của tổ chức kinh doanh casino được quy định như thế nào? Rất mong nhận được sự hỗ trợ từ quý anh chị, tôi xin chân thành cám ơn!

Theo quy định tại Điều 40 Nghị định 03/2017/NĐ-CP thì việc quản lý doanh thu, quản lý thuế của tổ chức kinh doanh casino được quy định như sau:

1. Doanh nghiệp kinh doanh casino phải bố trí một địa điểm trong Điểm kinh doanh casino với các phương tiện, trang thiết bị cần thiết để cơ quan quản lý nhà nước thực hiện nhiệm vụ quản lý, giám sát trực tiếp hoặc qua các thiết bị điện tử và hệ thống camera.

2. Cán bộ thuộc các cơ quan quản lý nhà nước thực hiện giám sát trực tiếp hoặc giám sát qua các thiết bị điện tử và hệ thống camera đối với các giao dịch tại Điểm kinh doanh casino liên quan đến tiền, đồng tiền quy ước; đồng thời các giao dịch này đều phải được ghi lại và báo cáo cho cơ quan quản lý nhà nước có liên quan.

3. Việc kiểm kê, tính toán giao dịch tại khu vực thu ngân, khu vực kho quỹ kiểm đếm tiền mặt, đồng tiền quy ước phải được lập thành biên bản và phải có sự giám sát trực tiếp hoặc qua các thiết bị điện tử và hệ thống camera của cán bộ cơ quan quản lý nhà nước;

4. Bộ Tài chính hướng dẫn cụ thể cơ chế quản lý, giám sát việc thu thuế, mẫu đơn, mẫu tờ khai phù hợp với quy định pháp luật về thuế và tính chất đặc thù của hoạt động kinh doanh casino.

Việc quản lý doanh thu, quản lý thuế của tổ chức kinh doanh casino được quy định tại Nghị định 03/2017/NĐ-CP quy định về hoạt động kinh doanh casino.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào