Việc cung cấp bản tin dự báo, cảnh báo hạn hán được quy định như thế nào?

Việc cung cấp bản tin dự báo, cảnh báo hạn hán được quy định như thế nào? Chào quý anh chị ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi có một thắc mắc mong được các anh chị giải thích giúp tôi. Các anh chị cho tôi hỏi: Việc cung cấp bản tin dự báo, cảnh báo hạn hán được quy định như thế nào? Rất mong nhận được câu trả lời của quý anh chị, tôi xin chân thành cám ơn!

Theo quy định hiện hành tại Khoản 6 Điều 23 Thông tư 41/2016/TT-BTNMT thì việc cung cấp bản tin dự báo, cảnh báo hạn hán được quy định như sau:

a) Hệ thống dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn quốc gia

Các bản tin dự báo, cảnh báo hạn hán được cung cấp theo quy định tại Điều 24 và Điều 25 Quyết định 46/2014/QĐ-TTg ngày 15 tháng 8 năm 2014 của Thủ tướng Chính phủ quy định về dự báo, cảnh báo và truyền tin thiên tai.

b) Tổ chức, cá nhân không thuộc hệ thống dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn quốc gia tự quy định danh sách các địa chỉ được cung cấp bản tin cho phù hợp với yêu cầu thực tế.

Việc cung cấp bản tin dự báo, cảnh báo hạn hán được quy định tại Thông tư 41/2016/TT-BTNMT quy định về quy trình kỹ thuật dự báo, cảnh báo hiện tượng khí tượng thủy văn nguy hiểm.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào