Biển hiệu, thời hạn của biển hiệu phương tiện thủy nội địa vận chuyển khách du lịch

Biển hiệu, thời hạn của biển hiệu phương tiện thủy nội địa vận chuyển khách du lịch được quy định như thế nào? Tôi hiện đang kinh doanh một đơn vị vận tải du lịch nội địa tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nên rất quan tâm tới nội dung này. Rất mong nhận được câu trả lời của Quý anh chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật. Và cho tôi hỏi văn bản pháp luật nào quy định về điều này luôn ạ? Tôi xin cảm ơn. Trúc Nhân, SĐT: 0169***.

Biển hiệu, thời hạn của biển hiệu phương tiện thủy nội địa vận chuyển khách du lịch được hướng dẫn tại Điều 3 Thông tư liên tịch 02/2016/TTLT-BGTVT-BVHTTDL hướng dẫn về cấp biển hiệu phương tiện thủy nội địa vận chuyển khách du lịch do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành, theo đó:

1. Biển hiệu phương tiện thủy vận chuyển khách du lịch được Sở Giao thông vận tải các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương cấp cho phương tiện thủy của các đơn vị kinh doanh vận chuyển khách du lịch.

2. Thời hạn biển hiệu của phương tiện thủy vận chuyển khách du lịch là 05 năm, kể từ ngày cấp và không quá niên hạn sử dụng của phương tiện thủy.

3. Mẫu biển hiệu quy định tại Phụ lục I của Thông tư liên tịch này.

Trên đây là trả lời của Ban biên tập Thư Ký Luật  về Biển hiệu, thời hạn của biển hiệu phương tiện thủy nội địa vận chuyển khách du lịch, được quy định tại Thông tư liên tịch 02/2016/TTLT-BGTVT-BVHTTDL. Bạn vui lòng tham khảo văn bản này để có thể hiểu rõ hơn. 

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Khách du lịch

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào