Chế độ hoạt động của người đại diện VNPT

Chế độ hoạt động của người đại diện VNPT được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập. Tôi hiện đang làm việc tại bưu điện huyện. Tôi có một thắc mắc mong được ban biên tập tư vấn giúp. Chế độ hoạt động của người đại diện VNPT được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật! Bảo Trâm (tram****@gmail.com)

Chế độ hoạt động của người đại diện VNPT được quy định tại Khoản 3 Điều 65 Điều lệ tổ chức và hoạt động của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam ban hành kèm theo Nghị định 25/2016/NĐ-CP về như sau:

a) Người đại diện làm việc theo chế độ:

- Chuyên trách trong ban quản lý, điều hành tại doanh nghiệp (Chủ tịch công ty, Hội đồng thành viên, Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc/Giám đốc);

- Kiêm nhiệm Chủ tịch công ty, trong Hội đồng thành viên, Hội đồng quản trị.

b) Thời hạn ủy quyền cho người đại diện:

- Thời hạn ủy quyền cho người đại diện do VNPT quyết định theo nhiệm kỳ Hội đồng thành viên, Hội đồng quản trị;

- Trường hợp có sự thay đổi người đại diện trong nhiệm kỳ Hội đồng thành viên, Hội đồng quản trị thì thời hạn ủy quyền người đại diện là thời gian còn lại của nhiệm kỳ Hội đồng thành viên, Hội đồng quản trị đó.

c) Người đại diện đã được VNPT ủy quyền thì không được giao, ủy quyền lại cho người khác đại diện thay mình biểu quyết, quyết định các nội dung đã được VNPT ủy quyền, cho ý kiến.

Trên đây là quy định về Chế độ hoạt động của người đại diện VNPT. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 25/2016/NĐ-CP.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào