Trách nhiệm của Trưởng đoàn kiểm tra hoạt động đấu thầu là gì?
Theo quy định hiện hành tại Khoản 2 Điều 30 Thông tư 10/2016/TT-BKHĐT thì trách nhiệm của Trưởng đoàn kiểm tra hoạt động đấu thầu được quy định như sau:
a) Tổ chức xây dựng và phê duyệt kế hoạch kiểm tra chi Tiết;
b) Tổ chức, chỉ đạo, phân công các thành viên Đoàn kiểm tra thực hiện kiểm tra theo đúng quy định;
c) Thể hiện thái độ công tâm, cầu thị, không gây khó khăn, nhũng nhiễu đơn vị được kiểm tra; tuân thủ các quy định về phòng, chống tham nhũng.
Trách nhiệm của Trưởng đoàn kiểm tra hoạt động đấu thầu được quy định tại Thông tư 10/2016/TT-BKHĐT quy định chi tiết việc giám sát, theo dõi và kiểm tra hoạt động đấu thầu.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật