Trách nhiệm của Đoàn kiểm tra trong công tác kiểm tra hoạt động đấu thầu là gì?

Trách nhiệm của Đoàn kiểm tra trong công tác kiểm tra hoạt động đấu thầu là gì? Chào quý anh chị ban biên tập Thư Ký Luật! Hiện tại tôi có một thắc mắc trong lĩnh vực đầu tư, cụ thể là hoạt động đấu thầu. Quý anh chị cho tôi hỏi: Trách nhiệm của Đoàn kiểm tra trong công tác kiểm tra hoạt động đấu thầu là gì? Rất mong nhận được sự giải đáp của quý anh chị, tôi xin chân thành cám ơn!

Theo quy định hiện hành tại Khoản 1 Điều 30 Thông tư 10/2016/TT-BKHĐT thì trách nhiệm của Đoàn kiểm tra trong công tác kiểm tra hoạt động đấu thầu được quy định như sau:

a) Thực hiện kiểm tra hoạt động đấu thầu theo quy định tại Quyết định kiểm tra;

b) Đề nghị đơn vị được kiểm tra, tổ chức, cá nhân có liên quan cung cấp thông tin, tài liệu để phục vụ việc kiểm tra theo yêu cầu của Đoàn kiểm tra;

c) Xây dựng Báo cáo kiểm tra và dự thảo Kết luận kiểm tra.

Trách nhiệm của Đoàn kiểm tra trong công tác kiểm tra hoạt động đấu thầu được quy định tại Thông tư 10/2016/TT-BKHĐT quy định chi tiết việc giám sát, theo dõi và kiểm tra hoạt động đấu thầu.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào