Việc báo cáo phản hồi về tình hình thực hiện kết luận kiểm tra hoạt động đấu thầu được quy định như thế nào?

Việc báo cáo phản hồi về tình hình thực hiện kết luận kiểm tra hoạt động đấu thầu được quy định như thế nào? Chào quý anh chị ban biên tập Thư Ký Luật! Hiện tại tôi có một thắc mắc trong lĩnh vực đầu tư, cụ thể là hoạt động đấu thầu. Quý anh chọ cho tôi hỏi: Việc báo cáo phản hồi về tình hình thực hiện kết luận kiểm tra hoạt động đấu thầu được quy định như thế nào? Rất mong nhận được sự giải đáp của quý anh chị, tôi xin chân thành cám ơn!

Theo quy định hiện hành tại Điều 25 Thông tư 10/2016/TT-BKHĐT thì trên cơ sở Kết luận kiểm tra, người đứng đầu đơn vị được kiểm tra chỉ đạo thực hiện Kết luận kiểm tra và báo cáo phản hồi về tình hình thực hiện Kết luận kiểm tra theo các nội dung sau:

1. Khắc phục ngay đối với những tồn tại, sai sót có thể khắc phục được trong dự án/dự toán mua sắm, gói thầu đang thực hiện;

2. Chấn chỉnh hoạt động đấu thầu đối với các dự án/dự toán mua sắm, gói thầu khác;

3. Báo cáo danh sách các tổ chức, cá nhân có liên quan đã bị xử lý theo quy định của pháp luật trong trường hợp có hành vi vi phạm pháp luật về đấu thầu;

4. Báo cáo phản hồi về tình hình thực hiện Kết luận kiểm tra theo Mẫu số 9 Phụ lục 1 kèm theo Thông tư này và gửi cơ quan kiểm tra trong thời hạn quy định tại Kết luận kiểm tra.

Việc báo cáo phản hồi về tình hình thực hiện kết luận kiểm tra hoạt động đấu thầu được quy định tại Thông tư 10/2016/TT-BKHĐT quy định chi tiết việc giám sát, theo dõi và kiểm tra hoạt động đấu thầu.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào