Văn phòng và các Ban chức năng của Tổng Giám đốc VNPT được quy định như thế nào?

Văn phòng và các Ban chức năng của Tổng Giám đốc VNPT được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập. Tôi hiện đang làm việc tại bưu điện huyện. Tôi có một thắc mắc mong được ban biên tập tư vấn giúp. Văn phòng và các Ban chức năng của Tổng Giám đốc VNPT được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật! Ngọc Lan (lan****@gmail.com)

Văn phòng và các Ban chức năng của Tổng Giám đốc VNPT được quy định tại Điều 56 Điều lệ tổ chức và hoạt động của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam ban hành kèm theo Nghị định 25/2016/NĐ-CP như sau:

1. Văn phòng và các Ban chức năng, Ban quản lý dự án có chức năng tham mưu, kiểm tra, giúp việc Tổng Giám đốc trong quản lý, điều hành VNPT cũng như trong thực hiện chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của chủ sở hữu, của cổ đông, của thành viên góp vốn hoặc bên liên doanh tại các doanh nghiệp khác.

2. Tổng Giám đốc quyết định thành lập, cơ cấu tổ chức, tổ chức lại, giải thể Văn phòng, các Ban chức năng sau khi được Hội đồng thành viên thông qua.

3. Tổng Giám đốc ban hành quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Văn phòng và các Ban chức năng; Quy định về chức năng, nhiệm vụ, quy chế tổ chức và hoạt động của các Ban quản lý dự án.

4. Hội đồng thành viên có thể sử dụng Văn phòng và các Ban chức năng nêu tại Khoản 1 Điều này trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của mình.

Trên đây là quy định về Văn phòng và các Ban chức năng của Tổng Giám đốc VNPT. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 25/2016/NĐ-CP.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào