Nhiên liệu thử nghiệm đối với khí thải mức 4 đối với xe ô tô sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu mới được quy định thế nào?

Nhiên liệu thử nghiệm đối với khí thải mức 4 đối với xe ô tô sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu mới được quy định thế nào? Chào Ban biên tập Thư ký luật, tôi là Hoàng, đang sinh sống tại Thanh Hóa. Tôi có một thắc mắc rất mong nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Ban biên tập cho tôi hỏi nhiên liệu thử nghiệm đối với khí thải mức 4 đối với xe ô tô sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu mới được quy định thế nào? Vấn đề này được quy định ở đâu? Rất mong nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Xin cám ơn. (Thanh Hoàng_097***)

Nhiên liệu thử nghiệm đối với khí thải mức 4 đối với xe ô tô sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu mới được quy định cụ thể tại Điểm 3.4 Quy chuẩn quốc gia QCVN 86:2015/BGTVT về Khí thải mức 4 đối với xe ô tô sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu mới, theo đó:

Nhiên liệu để thử nghiệm khí thải là nhiên liệu thông dụng phù hợp với Quy chuẩn nhiên liệu hiện hành, đối với xăng phải có trị số ốc tan RON nhỏ nhất là 95, đối với nhiên liệu điêzen phải có chỉ số xêtan nhỏ nhất là 52. Trong trường hợp có sự thống nhất giữa cơ sở SXLR, tổ chức và cá nhân nhập khẩu đăng ký kiểm tra khí thải với cơ sở thử nghiệm thì có thể dùng nhiên liệu chuẩn quy định ở Phụ lục 7 Quy chuẩn này hoặc nhiên liệu có đặc tính tương đương với nhiên liệu chuẩn.

Trên đây là tư vấn về nhiên liệu thử nghiệm đối với khí thải mức 4 đối với xe ô tô sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu mới. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo tại Quy chuẩn quốc gia QCVN 86:2015/BGTVT về Khí thải mức 4 đối với xe ô tô sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu mới.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào