Hồ sơ đăng ký dự thi và hồ sơ tuyển sinh vào các trường Công an nhân dân được quy định thế nào?

Hồ sơ đăng ký dự thi và hồ sơ tuyển sinh vào các trường Công an nhân dân được quy định thế nào? Chào các anh, chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi hiện đang là học sinh lớp 12 sắp tốt nghiệp THPT và tôi có nguyện vọng được thi vào ngành Công an, trong quá trình tìm hiểu những quy định liên quan đến việc tuyển sinh vào ngành có một số vấn đề tôi còn chưa rõ lắm. Vì vậy, tôi có một thắc mắc mong nhận được sự giải đáp từ phía anh, chị trong Ban biên tập. Hồ sơ đăng ký dự thi và hồ sơ tuyển sinh vào các trường Công an nhân dân được quy định thế nào? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật. Minh Anh (anh***@gmail.com)

Hồ sơ đăng ký dự thi và hồ sơ tuyển sinh vào các trường Công an nhân dân được quy định tại Điều 13 Thông tư 15/2016/TT-BCA quy định tuyển sinh vào các trường Công an nhân dân do Bộ trưởng Bộ Công An ban hành như sau:

1. Hồ sơ đăng ký dự thi và hồ sơ tuyển sinh vào đào tạo đại học, cao đẳng, trung cấp hệ chính quy theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và mẫu hồ sơ do Bộ Công an thống nhất thực hiện trong các trường Công an nhân dân.

2. Hồ sơ đăng ký dự tuyển các loại hình đào tạo khác thực hiện theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và mẫu hồ sơ của Bộ Công an thực hiện thống nhất trong các trường Công an nhân dân.

Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về hồ sơ đăng ký dự thi và hồ sơ tuyển sinh vào các trường Công an nhân dân. Để hiểu rõ chi tiết hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 15/2016/TT-BCA.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Hồ sơ tuyển chọn Công an nhân dân

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào