Xử lý kết quả kiểm tra nhà máy in tiền quốc gia như thế nào?

Xử lý kết quả kiểm tra nhà máy in tiền quốc gia như thế nào? Chào quý anh chị ban biên tập Thư Ký Luật! Hiện tại em đang có một thắc mắc kính mong được các anh chị trợ giúp. các anh chị cho em hỏi: Xử lý kết quả kiểm tra nhà máy in tiền quốc gia như thế nào? Rất mong nhận được câu trả lời của quý anh chị, em xin chân thành cám ơn!

Theo quy định hiện hành tại Khoản 6 Điều 6 Thông tư 26/2016/TT-NHNN thì việc xử lý kết quả kiểm tra nhà máy in tiền quốc gia được quy định như sau:

a) Căn cứ kết quả kiểm tra, người ra quyết định kiểm tra có trách nhiệm áp dụng các biện pháp theo thẩm quyền để chấn chỉnh và khắc phục những khó khăn vướng mắc của Nhà máy hoặc kiến nghị Thống đốc xử lý theo quy định;

b) Trường hợp kết quả kiểm tra chưa đủ để đánh giá thực trạng của Nhà máy thì người ra quyết định kiểm tra kiến nghị Thống đốc quyết định thanh tra theo thẩm quyền;

c) Trong quá trình xem xét, xử lý kết quả kiểm tra, nếu phát hiện có dấu hiệu tội phạm thì người ra quyết định kiểm tra báo cáo Thống đốc chuyển hồ sơ vụ việc sang cơ quan điều tra có thẩm quyền theo quy định của pháp luật.

Việc xử lý kết quả kiểm tra nhà máy in tiền quốc gia được quy định tại Thông tư 26/2016/TT-NHNN quy định về giám sát, kiểm tra, thanh tra đối với nhà máy in tiền Quốc gia.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Tiền Việt Nam

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào