Nội dung giám sát nhà máy in tiền quốc gia là gì?

Nội dung giám sát nhà máy in tiền quốc gia là gì? Chào quý anh chị ban biên tập Thư Ký Luật! Hiện tại em đang có một thắc mắc kính mong được các anh chị trợ giúp. các anh chị cho em hỏi: Nội dung giám sát nhà máy in tiền quốc gia là gì? Rất mong nhận được câu trả lời của quý anh chị, em xin chân thành cám ơn!

Theo quy định hiện hành tại Khoản 1 Điều 5 Thông tư 26/2016/TT-NHNN thì nội dung giám sát nhà máy in tiền quốc gia được quy định như sau:

a) Giám sát tài chính bao gồm: giám sát việc quản lý, sử dụng vốn và tài sản Nhà nước tại Nhà máy, giám sát bảo toàn và phát triển vốn của Nhà máy, giám sát hoạt động sản xuất kinh doanh và tình hình tài chính của Nhà máy theo quy chế giám sát tài chính và đánh giá hiệu quả hoạt động đối với Nhà máy;

b) Giám sát hoạt động in, đúc tiền và sản xuất vàng miếng, vật phẩm lưu niệm bằng vàng tại Nhà máy theo quyết định của Ngân hàng Nhà nước và các quy định khác của pháp luật có liên quan;

c) Giám sát công tác tổ chức, chính sách quản lý người lao động, viên chức quản lý, tiền lương, thu nhập của Nhà máy theo quy định của Ngân hàng Nhà nước và các quy định khác của pháp luật có liên quan.

Nội dung giám sát nhà máy in tiền quốc gia được quy định tại Thông tư 26/2016/TT-NHNN quy định về giám sát, kiểm tra, thanh tra đối với nhà máy in tiền Quốc gia.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào