Trình độ đào tạo và phương thức đào tạo cán bộ cho Quân đội nhân dân Việt Nam tại các trường ngoài quân đội

Bạn đọc Nguyễn Tuấn Tú, địa chỉ mail tuantu098****@gmail.com hỏi: Trình độ đào tạo và phương thức đào tạo cán bộ cho Quân đội nhân dân Việt Nam tại các trường ngoài quân đội được quy định như thế nào? Và văn bản pháp luật nào quy định về điều này? Em có ý định tham gia Quân đội nhân dân Việt Nam sau khi tốt nghiệp nên rất quan tâm tới vấn đề này. Mong các anh chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật trả lời giúp em. Em cảm ơn!

Trình độ đào tạo và phương thức đào tạo cán bộ cho Quân đội nhân dân Việt Nam tại các trường ngoài quân đội được hướng dẫn tại Điều 3 Nghị định 73/2005/NĐ-CP về đào tạo cán bộ cho Quân đội nhân dân Việt Nam tại các trường ngoài quân đội, theo đó:

1. Học viên quân đội được đào tạo cao đẳng, đại học, thạc sĩ, tiến sĩ, thực tập sinh khoa học, nghiên cứu chuyên đề tại các trường ngoài quân đội.

2. Học viên quân đội được đào tạo chính quy ở trong nước và nước ngoài theo kế hoạch, chương trình, dự án của nhà nước, của các Bộ, ngành, trường ngoài quân đội.

Trên đây là trả lời của Ban biên tập Thư Ký Luật  về trình độ đào tạo và phương thức đào tạo cán bộ cho Quân đội nhân dân Việt Nam tại các trường ngoài quân đội, được quy định tại Nghị định 73/2005/NĐ-CP. Bạn vui lòng tham khảo văn bản này để có thể hiểu rõ hơn. 

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Cán bộ

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào