Việc công bố chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình trên trang thông tin điện tử của đơn vị cung cấp dịch vụ được quy định thế nào?

Việc công bố chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình trên trang thông tin điện tử của đơn vị cung cấp dịch vụ được quy định thế nào? Chào các anh chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi đang tìm hiểu những quy định của pháp luật liên quan đến việc quản lý chất lượng, dịch vụ phát thanh, truyền hình của đơn vị cung cấp dịch vụ. Nhưng những quy định của pháp luật về vấn đề này thì tôi chưa được rõ lắm. Vì vậy, tôi có một thắc mắc mong nhận được sự tư vấn từ Ban biên tập. Việc công bố chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình trên trang thông tin điện tử của đơn vị cung cấp dịch vụ được quy định thế nào? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật. Hạ Trâm (tram***@gmail.com)

Công bố chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình trên trang thông tin điện tử của đơn vị cung cấp dịch vụ được quy định tại Điều 8 Thông tư 24/2016/TT-BTTTT quy định về quản lý chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành như sau:

Đơn vị cung cấp dịch vụ có trách nhiệm công bố thông tin về công tác quản lý chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình do đơn vị mình cung cấp tại mục quản lý chất lượng dịch vụ trên trang thông tin điện tử của đơn vị, nội dung bao gồm:

1. Các dịch vụ phát thanh, truyền hình mà đơn vị đang cung cấp kèm theo tên, biểu tượng dịch vụ; Trường hợp sử dụng ứng dụng cài đặt trên thiết bị đầu cuối để cung cấp dịch vụ thì cung cấp tên, biểu tượng của ứng dụng.

2. Bản công bố chất lượng các dịch vụ phát thanh, truyền hình cho từng loại hình dịch vụ phát thanh, truyền hình do đơn vị đang cung cấp.

3. Giá dịch vụ, giá gói dịch vụ gắn với các thông tin, thông số kỹ thuật cơ bản của dịch vụ, gói dịch vụ đối với các đơn vị phát thanh, truyền hình trả tiền.

4. Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình mới nhất mà đơn vị đã gửi Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử.

5. Địa chỉ, số điện thoại, hộp thư điện tử tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, hỗ trợ khách hàng.

6. Quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng.

Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về công bố chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình trên trang thông tin điện tử của đơn vị cung cấp dịch vụ. Để hiểu rõ chi tiết hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 24/2016/TT-BTTTT.

Trân trọng!

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào