Yêu cầu, nguyên lý giáo dục, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh được quy định như thế nào?

Yêu cầu, nguyên lý giáo dục, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh được quy định như thế nào? Chào quý anh chị ban biên tập Thư Ký Luật! Hiện nay tôi có một thắc mắc trong lĩnh vự giáo dục quốc phòng mong được các anh chị hỗ trợ. Các anh chị cho tôi hỏi: Yêu cầu, nguyên lý giáo dục, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh được quy định như thế nào? Rất mong nhận được sự giải đáp của quý anh chị, tôi xin chân thành cám ơn!

Theo quy định hiện hành tại Khoản 2, 3 Điều 2 Nghị định 116/2007/NĐ-CP thì yêu cầu, nguyên lý giáo dục, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh được quy định như sau:

- Yêu cầu giáo dục, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh

Tiến hành đồng bộ bằng nhiều hình thức, nội dung phù hợp với từng đối tượng; xây dựng chư­ơng trình, giáo trình, kế hoạch giảng dạy thống nhất bảo đảm tính cơ bản, toàn diện, thiết thực và có hệ thống.

- Nguyên lý giáo dục, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh

Thực hiện đúng đ­ường lối, quan điểm giáo dục của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà n­ước, có tính nhân dân, dân tộc, khoa học, hiện đại, lý thuyết đi đôi với thực hành; giáo dục trong nhà tr­ường kết hợp tuyên truyền trên các ph­ương tiện thông tin đại chúng, trong các tổ chức đoàn thể và cộng đồng dân cư­.

Yêu cầu, nguyên lý giáo dục, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh được quy định tại Nghị định 116/2007/NĐ-CP về giáo dục quốc phòng - an ninh.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Giáo dục

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào