Hồ sơ thành lập chi nhánh doanh nghiệp đấu giá tài sản được quy định thế nào?

Hồ sơ thành lập chi nhánh doanh nghiệp đấu giá tài sản được quy định thế nào? Chào Ban biên tập Thư ký luật, tôi là Tuấn, đang sinh sống tại Huế. Tôi có một thắc mắc rất mong nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Ban biên tập cho tôi hỏi hồ sơ thành lập chi nhánh doanh nghiệp đấu giá tài sản được quy định thế nào? Vấn đề này được quy định ở đâu? Rất mong nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Xin cám ơn. (Thanh Tuấn_097***)

Hồ sơ thành lập chi nhánh doanh nghiệp đấu giá tài sản được quy định cụ thể tại Khoản 2 Điều 29 Luật đấu giá tài sản 2016, theo đó, doanh nghiệp đấu giá tài sản nộp một bộ hồ sơ đăng ký hoạt động của chi nhánh doanh nghiệp đến Sở Tư pháp nơi đặt chi nhánh. Hồ sơ bao gồm:

a) Giấy đề nghị đăng ký hoạt động của chi nhánh;

b) Quyết định thành lập chi nhánh;

c) Bản sao có chứng thực hoặc bản sao kèm theo bản chính để đối chiếu Giấy đăng ký hoạt động của doanh nghiệp;

d) Bản sao có chứng thực hoặc bản sao kèm theo bản chính để đối chiếu Chứng chỉ hành nghề đấu giá của Trưởng chi nhánh;

đ) Giấy tờ chứng minh về trụ sở của chi nhánh.

Trên đây là tư vấn về hồ sơ thành lập chi nhánh doanh nghiệp đấu giá tài sản. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo tại Luật đấu giá tài sản 2016.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Chi nhánh

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào