Hồ sơ đề nghị hỗ trợ kinh phí huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động gồm những gì?

Hồ sơ đề nghị hỗ trợ kinh phí huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động gồm những gì? Chào các anh chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi đang tìm hiểu về vấn đề huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động nhưng những quy định của pháp luật về vấn đề này thì tôi chưa rõ lắm. Nên tôi có một thắc mắc mong nhận được sự tư vấn từ Ban biên tập. Hồ sơ đề nghị hỗ trợ kinh phí huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động gồm những gì? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật. Ngọc Châu (chau_nguyen***@gmail.com)

Hồ sơ đề nghị hỗ trợ kinh phí huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động được quy định tại Điều 25 Nghị định 37/2016/NĐ-CP hướng dẫn Luật an toàn, vệ sinh lao động về bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp bắt buộc như sau:

1. Văn bản đề nghị hỗ trợ kinh phí huấn luyện cho người lao động theo mẫu do Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành;

2. Văn bản chứng minh thực hiện đúng các quy định pháp luật về bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp và huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động;

3. Bản sao chứng từ thanh toán chi phí huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động.

Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về hồ sơ đề nghị hỗ trợ kinh phí huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động. Để hiểu rõ chi tiết hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 37/2016/NĐ-CP.

Trân trọng!

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào