Điều kiện đảm bảo an toàn đối với sàn nâng dùng để nâng người lưu thông trên thị trường

Điều kiện đảm bảo an toàn đối với sàn nâng dùng để nâng người lưu thông trên thị trường được quy định thế nào? Chào Ban biên tập Thư ký luật, tôi là Nam, đang sinh sống tại Quảng Bình. Tôi có một thắc mắc rất mong nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Ban biên tập cho tôi hỏi điều kiện đảm bảo an toàn đối với sàn nâng dùng để nâng người lưu thông trên thị trường được quy định thế nào? Vấn đề này được quy định ở đâu? Rất mong nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Xin cám ơn. (Minh Nam_093***)

Điều kiện đảm bảo an toàn đối với sàn nâng dùng để nâng người lưu thông trên thị trường được quy định cụ thể tại Điểm 3.4 Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 20: 2015/BLĐTBXH về an toàn lao động đối với sàn nâng dùng để nâng người, theo đó, sàn nâng lưu thông trên thị trường, người bán hàng phải thực hiện các yêu cầu sau:

1. Đảm bảo các sàn đã được chứng nhận hợp quy và gắn dấu hợp quy theo quy định.

2. Tuân thủ các quy định trong quá trình bảo quản, lưu thông sàn nâng theo hướng dẫn của nhà chế tạo.

3. Chịu sự kiểm tra chất lượng theo những nội dung, trình tự, thủ tục quy định và bị xử lý nếu có vi phạm theo luật định.

Trên đây là tư vấn về điều kiện đảm bảo an toàn đối với sàn nâng dùng để nâng người lưu thông trên thị trường. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo tại Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 20: 2015/BLĐTBXH về an toàn lao động đối với sàn nâng dùng để nâng người.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào