Thông báo việc thụ lý tố cáo được quy định như thế nào?

Thông báo việc thụ lý tố cáo được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập. Tôi đang làm việc tại một cơ quan nhà nước cấp xã. Tôi có một thắc mắc kính mong được ban biên tập tư vấn giúp. Thông báo việc thụ lý tố cáo được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật! Thái Trinh (trinh****@gmail.com)

Thông báo việc thụ lý tố cáo được quy định tại Điều 10 Thông tư 06/2013/TT-TTCP quy định quy trình giải quyết tố cáo như sau:

1. Người giải quyết tố cáo phải thông báo bằng văn bản cho người tố cáo về thời điểm thụ lý tố cáo và các nội dung tố cáo được thụ lý.

2. Việc thông báo được thực hiện bằng một trong hai hình thức sau:

a) Gửi quyết định thụ lý giải quyết tố cáo.

b) Gửi văn bản thông báo về việc thụ lý tố cáo theo Mẫu số 08-TC ban hành kèm theo Thông tư này.

Trên đây là quy định về Thông báo việc thụ lý tố cáo. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 06/2013/TT-TTCP.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào