Trình tự, thủ tục quyết định chủ trương đầu tư dự án sử dụng vốn vay ưu đãi của các nhà tài trợ nước ngoài được quy định thế nào?

Trình tự, thủ tục quyết định chủ trương đầu tư dự án sử dụng vốn vay ưu đãi của các nhà tài trợ nước ngoài được quy định thế nào? Chào các anh chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi đang tìm hiểu về lĩnh vực đầu tư công, tuy nhiên có một số quy định tôi chưa hiểu lắm. Vì thế, tôi có một thắc mắc kính mong nhận được sự tư vấn của Ban biên tập. Trình tự, thủ tục quyết định chủ trương đầu tư dự án sử dụng vốn vay ưu đãi của các nhà tài trợ nước ngoài được quy định thế nào? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật. Trúc Anh (anh_nguyen***@gmail.com)

Trình tự, thủ tục quyết định chủ trương đầu tư dự án sử dụng vốn vay ưu đãi của các nhà tài trợ nước ngoài được quy định tại Điều 11 Nghị định 136/2015/NĐ-CP hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Đầu tư công

Trình tự, thủ tục quyết định chủ trương đầu tư chương trình, dự án sử dụng vốn ODA và vốn vay ưu đãi của các nhà tài trợ nước ngoài theo quy định tại Điều 24 của Luật Đầu tư công và Nghị định của Chính phủ về quản lý và sử dụng vốn hỗ trợ phát triển chính thức (ODA) và vốn vay ưu đãi của các nhà tài trợ nước ngoài.

Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về trình tự, thủ tục quyết định chủ trương đầu tư dự án sử dụng vốn vay ưu đãi của các nhà tài trợ nước ngoài. Để hiểu rõ chi tiết hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 136/2015/NĐ-CP.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Thủ tục chấp thuận chủ trương đầu tư

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào