Thủ tục thông báo tổ chức thi sáng tác tác phẩm mỹ thuật được quy định như thế nào?

Thủ tục thông báo tổ chức thi sáng tác tác phẩm mỹ thuật được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập. Tôi hiện đang làm cán bộ văn hóa. Tôi có thắc mắc mong được Ban biên tập hỗ trợ. Thủ tục thông báo tổ chức thi sáng tác tác phẩm mỹ thuật được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật! Minh Thư (thu****@gmail.com)

Thủ tục thông báo tổ chức thi sáng tác tác phẩm mỹ thuật được quy định tại Điều 11 Nghị định 113/2013/NĐ-CP về hoạt động mỹ thuật như sau:

1. Tổ chức, cá nhân có nhu cầu tổ chức thi, sáng tác tác phẩm mỹ thuật phải thông báo bằng văn bản cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền quy định tại Điều 10 Nghị định này.

2. Hồ sơ thông báo tổ chức thi sáng tác tác phẩm mỹ thuật gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện 01 bộ đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền quy định tại Điều 10 Nghị định này. Hồ sơ bao gồm:

a) Đề án tổ chức, thể lệ cuộc thi;

b) Trường hợp phối hợp với tổ chức, cá nhân nước ngoài, tổ chức quốc tế phải kèm theo văn bản thỏathuận giữa các bên.

3. Tổ chức, cá nhân tổ chức thi sáng tác tác phẩm mỹ thuật gửi hồ sơ đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền chậm nhất là 30 ngày trước ngày tổ chức cuộc thi.

Trong thời hạn 07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ, hợp lệ, cơ quan nhà nước có thẩm quyền xem xét trả lời bằng văn bản; trường hợp không đồng ý phải nêu rõ lý do.

Trên đây là quy định về Thủ tục thông báo tổ chức thi sáng tác tác phẩm mỹ thuật. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo thêm tại  Nghị định 113/2013/NĐ-CP.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Tác phẩm

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào