Con dấu trên thẻ Căn cước công dân được quy định như thế nào?

Con dấu trên thẻ Căn cước công dân được quy định như thế nào? Chào các anh chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật. Theo tôi được biết Nhà nước đã tiến hành cấp thẻ Căn cước công dân cho công dân bên cạnh việc sử dụng Chứng minh nhân dân hiện hành, nên tôi có một thắc mắc kính mong nhận được sự tư vấn của Ban biên tập. Con dấu trên thẻ Căn cước công dân được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật. Bích Vân (bvanth***@gmail.com)

Con dấu trên thẻ Căn cước công dân được quy định tại Điều 4 Thông tư 61/2015/TT-BCA quy định về mẫu Thẻ căn cước công dân do Bộ trưởng Bộ Công An ban hành như sau:

Con dấu trên thẻ Căn cước công dân dùng mực màu đỏ, là con dấu có hình Quốc huy thu nhỏ của Cục Cảnh sát đăng ký, quản lý cư trú và dữ liệu quốc gia về dân cư, Tổng cục Cảnh sát, Bộ Công an.

Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về con dấu trên thẻ Căn cước công dân. Để hiểu rõ chi tiết hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 61/2015/TT-BCA.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Thông tin trên thẻ căn cước công dân

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào