Giảm giá trong kinh doanh trò chơi điện tử có thưởng cho người nước ngoài được quy định thế nào?

Giảm giá trong kinh doanh trò chơi điện tử có thưởng cho người nước ngoài được quy định thế nào? Chào các anh chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi đang mở một địa điểm hoạt động kinh doanh những trò chơi điện tử có thưởng cho người nước ngoài, hiện tại tôi đang muốn thu hút khách đến chơi nhiều hơn nên muốn thực hiện giảm giá nhưng không biết vấn đề này được quy định thế nào trong các văn bản pháp luật. Vì thế tôi có một thắc mắc kính mong nhận được sự tư vấn của Ban biên tập. Giảm giá trong kinh doanh trò chơi điện tử có thưởng cho người nước ngoài được quy định thế nào? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật. Huệ Loan (098***)

Giảm giá trong kinh doanh trò chơi điện tử có thưởng cho người nước ngoài được quy định tại Khoản 1 và Khoản 2 Điều 27 Nghị định 86/2013/NĐ-CP về kinh doanh trò chơi điện tử có thưởng dành cho người nước ngoài như sau:

1. Doanh nghiệp được quyền thực hiện chính sách giảm giá đối với người chơi, mức giảm giá tối đa 2% trên tổng giá trị đồng tiền quy ước đã mua. Khi xác định giá tính thuế được tính theo nguyên tắc thực thu, đã trừ khoản giảm giá.

2. Bộ Tài chính hướng dẫn cụ thể đối tượng được giảm giá, định mức giảm giá và phương thức xác định giá tính thuế được giảm trừ đối với từng sắc thuế quy định tại Khoản 1 Điều này.

- Việc giảm giá còn được hướng dẫn bởi Điều 20 Thông tư 11/2014/TT-BTC

Việc giảm giá của doanh nghiệp kinh doanh trò chơi điện tử có thưởng theo quy định tại Điều 28 Nghị định số 86/2013/NĐ-CP được thực hiện như sau: 

1. Đối tượng được giảm giá: người chơi mua đồng tiền quy ước với giá trị tối thiểu là 50.000 đô la Mỹ (USD)/lần. 

2. Doanh nghiệp được giảm trừ doanh thu tính thuế theo quy định pháp luật về thuế. Phương thức xác định thuế được giảm trừ thực hiện theo quy định của pháp luật về thuế. 

3. Doanh nghiệp phải đăng ký với cơ quan thuế trực tiếp quản lý về chính sách giảm giá.

Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về giảm giá trong kinh doanh trò chơi điện tử có thưởng cho người nước ngoài. Để hiểu rõ chi tiết hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 86/2013/NĐ-CP

Trân trọng!

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào